Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Học bổng 100% học phí khóa cử nhân

Các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và hoạt động tích cực về thể thao, nghệ thuật có thể đăng ký chương trình học bổng 100% học phí cho khóa cử nhân.
Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm và Học viện Quản lý Singapore (SIM) phối hợp tổ chức chương trình báo cáo tuyển sinh và học bổng du học Singapore vào lúc 9h, chủ nhật, ngày 12/1, tại 26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM. Phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với cô Celia Her - đại diện của SIM để được giải đáp các vấn đề liên quan đến chương trình học, các trường đại học (ĐH) đối tác, yêu cầu tuyển sinh của SIM, quy trình nộp đơn, cơ hội học bổng và những điều cần biết khác.
sim1-2806-1388976972.jpg
Học viện quản lý Singapore được biết đến với tên gọi SIM Global Education (SIM GE), là một trong bốn nhánh của SIM Group .
Với bề dày gần 50 năm kinh nghiệm trong quản lý và đào tạo, Học viện quản lý Singapore là một trong những học viện tư thục lớn nhất tại đây và khu vực, nhà cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện. Học viện quản lý Singapore được biết đến với tên gọi SIM Global Education (SIM GE), là một trong bốn nhánh của SIM Group gồm SIM GE, Đại học SIM, SIM Professinal Development và SIM Membership Services.
Trường đã đào tạo hơn 73.000 sinh viên tốt nghiệp, ra trường và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng hoà nhập và thích ứng với công việc trong môi trường quốc tế. Trường được đánh giá là trường tư thục tốt nhất trong 5 năm liền theo tạp chí Asiaone People’s Choice Awards 2013, top 3 trường tư thục theo tạp chí Jobs Central Learning Rankings and Survey 2012
SIM mang đến nhiều các chương trình mở rộng đào tạo cấp văn bằng từ diploma, cử nhân đến thạc sĩ cùng hợp tác chung với các trường đại học danh tiếng quốc tế đã được thành lập tại Mỹ, Australia, Anh và Thụy Sĩ. Đối tác của trường bao gồm:
1. ĐH Wollongong (Australia).
2. ĐH RMIT (Australia).
3. ĐH London (UOL - Anh).
4. ĐH Sheffield (Anh).
5. ĐH Warwick (Anh).
6. ĐH Birmingham (Anh).
7. ĐH Southampton (Anh).
8. ĐH Stirling (Scotland).
9. ĐH Buffalo (The State University of New York, Mỹ).
10. Học viện quản lý khách sạn quốc tế IMI (Thụy Sĩ).
Các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và hoạt động tích cực về thể thao-nghệ thuật có thể đăng ký chương trình học bổng 100% học phí cho khóa cử nhân.
Các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và hoạt động tích cực về thể thao - nghệ thuật có thể đăng ký chương trình học bổng 100% học phí cho khóa cử nhân.
Chi phí học tập tại Singapore thấp hơn chi phí học tập tại các trường đại học ở Australia, Anh quốc và Mỹ từ 50% đến 60%. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một bằng cấp có giá trị giống như khi học tại các nước kể trên. Với các ngành học phổ biến dành cho sinh viên quốc tế như: kinh tế, quản lý hậu cần và cung ứng dây chuyền, marketing, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng,công nghệ thông tin, truyền thông, quản lý khách sạn, tâm lý... từ diploma đến cử nhân và thạc Sĩ. Học sinh và sinh viên chỉ mất 3 năm học tập ở SIM để lấy được một bằng cử nhân.
Các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và hoạt động tích cực về thể thao, nghệ thuật có thể đăng ký chương trình học bổng 100% học phí cho khóa cử nhân. SIM có một lượng sinh viên quốc tế sôi nổi gồm 2.500 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia. Tổng số sinh viên đang theo học tại SIM là 23.000 cùng hơn 50 chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.