Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Hướng dẫn tìm gia sư dạy kèm tại nhà

Trung tâm MINH TRÍ hướng dẫn bạn cách tìm gia sư dạy kèm tại nhà  uy tín, chất lượng cao
hiện nay các trung tâm dạy kèm rất nhiều thế mà việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà TPHCM uy tín thì dường như như rất vất vả với và khó tìm, các trung tâm ma mọc lên rất nhiều với chất lượng thấp làm cho phụ huynh mất niềm tin và không tìm đến nữa
Vậy làm cách nào để tìm một gia sư dạy kèm tại nhà tốt ?
tìm gia sư dạy kèm tại nhà

Lưu ý khi các bạn chọn gia sư dạy kèm cho con mình thì nên chọn các trung tâm có thâm niên hoạt động nhiều năm và khi tư vấn cho bạn họ sẽ hỏi rất kỹ về tình hình học tập, lực học của con mình và tư vấn cặn kẽ trong trường hợp nào thì con bạn nên học với giáo viên hay sinh viên, nên học vài buổi hay học suốt tuần, họ sẽ giải thích cho bạn tại sao phải làm như vậy ?

 gia sư dạy kèm tại nhà  có hiệu quả hay không là phụ thuộc vào sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, thầy cô có kiến thức tốt, phương pháp tốt mà các em không chịu hợp tác và nghe lời thì cũng không thể có kết quả tốt được. Vì vậy các thầy cô phải tìm hiểu tâm lý học sinh thông qua cha mẹ là người thường xuyên gần gũi và hiểu con mình nhất
gia sư dạy kèm tại nhà

Một người thầy giỏi thì không chỉ nắm vững kiến thức mà phải có phương pháp tốt, dễ hiểu và lôi cuốn học sinh làm cho học sinh thích học môn đó và không còn sợ học nữa

Cuối cùng đó là tinh thần trách nhiệm của giáo viên đứng lớp đối với gia đình và học sinh mình, đảm nhận có một số gia sư chỉ đến gia đình dạy hết giờ là nghỉ mà không quan tâm chặt chẽ đến mức độ hiểu bài, khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh mình dạy. Qúy phụ huynh nên phản ánh những gia sư này cho chúng tôi thì họ sẽ bị loại khỏi danh sách giáo viên của trung tâm và con bạn sẽ có những giáo viên tốt hơn đến dạy
  Hotline: 0908.64.02.03 - 0919.47.12.47

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.